การเปิดเข้าใช้งานโปรแกรม

เมื่อเข้ามาในเว็บไซต์โปรแกรมบริหารจัดการห้องสมุด จะพบหน้าจอให้ทำการ Login เพื่อเข้าสู่ระบบโดยมีวิธีการดังต่อไปนี้

1.คลิกที่ “Administrator” แล้วเลือกประเภทที่ User ที่เข้าใช้งาน

การเปิดใช้งานโปรแกรม 1
การเปิดเข้าใช้งานโปรแกรม 6

2.กรอกข้อมูลผู้ใช้งานลงในช่อง “Email address”
3.กรอกข้อมูลผู้ใช้ลงในช่อง “Password”
4.กดปุ่ม “เข้าสู่ระบบ”

การเปิดใช้งานโปรแกรม 2 1
เมื่อเข้าสู่ระบบเสร็จจะแสดงผลหน้าแรกของโปรแกรมขึ้นมาดังนี้

5. ในส่วนของหน้าหลักจะแสดงส่วนของเมนู ข่าวสารประชาสัมพันธ์,กิจกรรมล่าสุด,ฐานข้อมูลระบบ

6. CENTER จะมีส่วนเมนู ติดต่อผู้ดูแล,คู่มือ,การตั้งต่าระบบ

7. จะมีในส่วนของ การแจ้งเตือนจากสมาชิก,เปลี่ยนภาษา,การแสดงตัวตนของผู้เข้าใช้งาน และ ปุ่ม Logout

การเปิดใช้งานโปรแกรม 3 1
การเปิดเข้าใช้งานโปรแกรม 7

หน้าแรกของโปรแกรม

เมื่อเข้ามาในเว็บไซต์โปรแกรมบริหารจัดการห้องสมุด จะพบเมนูที่ใช้บ่อยที่สุดจะมีอยู่ 4 เมนูดังรูปภาพดังต่อไปนี้

1. เมนูระบบยืม-คืนสื่อ
2.เมนูระบบจำนวนเข้า/ออก ห้องสมุด
3.เมนูตรวจสอบวัสดุสารนิเทศ
4.เมนูรายการจองสื่อสารนิเทศ

การเปิดใช้งานโปรแกรม 4 1
5.ข่าวสารประชาสัมพันธ์ สามารถเพิ่มข่าวสารได้ที่ปุ่ม บนขวาของกรอบข่าวสารประชาสัมพันธ์
6.กิจกรรมล่าสุด เป็นการแจ้งเตือนการทำงานต่างๆภาพในระบบ เช่น การยืม-คืน เข้า-ออกระบบ
7.ฐานข้อมูลระบบ เป็นการแสดงจำนวนข้อมูลต่างๆ
การเปิดใช้งานโปรแกรม 5 1
การเปิดเข้าใช้งานโปรแกรม 8

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า